ชีวิตก็เหมือนกับการเดินทาง

ฉันคิด ฉันเข้าใจ และมั่นใจเช่นนั้น
ไม่มีการเดินทางที่ไหนไปสู่จุดหมายด้วยทางสายเดียว
แม้ว่าชีวิตคุณจะเรียบง่าย และอยู่ในกรอบเท่าใดก็ตาม
เมื่อเราเริ่มเติบโต
ชีวิตเริ่มที่จะเรียนรู้ และออกเดินทาง
ทางของชีวิตแต่ละคนแตกต่างกัน
เราอาจเดินทางมาเจอกันในวันหนึ่ง
และเดินไปด้วยกัน
เมื่อถึงจุด ๆ หนึ่ง
เราก็อาจจะจากกันตรงทางแยก
แยกกันไปตามหาฝัน ตามความปรารถนาของชีวิต
หากวันหนึ่งที่เราถึงทางแยก และต้องแยกจากกันไปคนละทาง
อาจจะไม่ได้พบกันอีก หรือเกิดอะไรขึ้นก็แล้วแต่

ห า ก คิ ด ถึ ง กั น ...
ขอให้เดินกลับมาตามถนนสายนี้
ถนนแห่งมิตรภาพ ที่ถนนสายนั้นจะมีฉันยืนอยู่เสมอ ... 



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม